Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Liên bang Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Xô viết...

Liên bang Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Xô viết ra đời có phải là một tất yết lịch sử không? Vì sao? giải giúp e ngắn th ạ câu hỏi 6645725

Câu hỏi :

Liên bang Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Xô viết ra đời có phải là một tất yết lịch sử không? Vì sao? giải giúp e ngắn th ạ

Lời giải 1 :

Liên bang Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Xô Viết ra đời là một tất yếu của lịch sử vì:

`-`Sau cách mạng tháng Mười Nga việc chống thù trong giặc ngoài đã cho thấy việc giành chính quyền đã khó nay giữ chính quyền lại còn khó hơn.Nhu cầu tăng cường sức mạnh,hợp tác các dân tộc trên đất nước Nga để đối chọi với nhiều cuộc tấn công trong và ngoài nước lúc bấy giờ,thái độ của các đế quốc với nhà nước Nga Xô Viết và sự nhúng tay của hơn `14` đế quốc tư bản phương Tây nhằm hỗ trợ quân Bạch Vệ chống phá cũng là lí do khiến nhu cầu thành lập một liên bang giữa các quốc gia `XHCN` nằm trên lãnh thổ cũ của đế quốc Nga trở thành hiện thực`->`biến điều này trở thành một tất yếu của lịch sử.

`text{#Frozell}`

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK