Trang chủ Sinh Học Lớp 8 Viết một đoạn văn đưa ra quan điểm của bản...

Viết một đoạn văn đưa ra quan điểm của bản thân về việc nên hay không nên hút thuốc lá và kinh doanh thuốc lá. Mình cần gấp ạ. - câu hỏi 6571256

Câu hỏi :

Viết một đoạn văn đưa ra quan điểm của bản thân về việc nên hay không nên hút thuốc lá và kinh doanh thuốc lá. Mình cần gấp ạ.

Lời giải 1 :

Đáp án:

   Hút thuốc vốn chỉ là một thú vui của một số người khi rảnh nhưng bây giờ nó đã không còn là một thú vui nữa mà chính là một tệ nạn. Đầu tiên, việc hút thuốc ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu như không tìm hiểu kĩ chắc hẳn ai cũng nghĩ rằng thuốc lá chỉ có vài thành phần cơ bản như : giấy gói, lá thuốc nhưng khi chúng ta tìm hiểu kĩ thì mới biết thuốc lá chính là một thứ thuốc gây bệnh, gây ra cái chết từ từ. Trong thuốc lá trước hết có một vài thành phần cơ bản gây hại như sau: ni cô tin có trong thuốc xịt côn trùng, acetone trong sơn móng tay, DDT trong thuốc diệt trùng…. Các chất đó sẽ được đưa vào trong cơ thể khi chúng ta hút vào. Từ đó, phổi của chúng ta ngày càng đi dễ mắc bệnh về phổi, ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta. Vậy nên chúng ta hãy 'bỏ thuốc lá '.

Giải thích các bước giải:

 Cho mình hay nhất nhé 

Bạn có biết?

Sinh học là môn khoa học nghiên cứu về thế giới sinh vật. Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật, cách thức các cá thể và loài tồn tại, nguồn gốc, sự tiến hóa và phân bổ của chúng. Hãy khám phá và hiểu biết sâu sắc về sự sống xung quanh chúng ta!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK