Trang chủ Lịch Sử Lớp 9 từ những thành tựu và ý nghĩa tác động của...

từ những thành tựu và ý nghĩa tác động của cuộc cách mạng khoa hoc kĩ thuật, em hãy cho biết loài người hiện nay áp dụng những thành tựu khoa học kĩ thuật tron

Câu hỏi :

từ những thành tựu và ý nghĩa tác động của cuộc cách mạng khoa hoc kĩ thuật, em hãy cho biết loài người hiện nay áp dụng những thành tựu khoa học kĩ thuật trong cuộc sống như thế nào để khắc phục những hạn chế của những thành tựu khoa học kĩ thuật giúp nhanh vs

Lời giải 1 :

$\text{O}$ Những thành tựu khoa học kĩ thuật được áp dụng trong cuộc sống để khắc phục những hạn chế của những thành tựu khoa học kĩ thuật :

$\text{+}$ Các phát minh như máy xạ trị, máy $\text{MRI}$,...đã giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ của con người trong lĩnh vực Y tế.

$\text{+}$ Sử dụng năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời, gió và thủy điện đã giúp giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường.

$\text{+}$ Xe hơi tự lái, máy bay không người lái và hệ thống định vị toàn cầu (GPS) đã giúp cải thiện tính an toàn và hiệu suất của giao thông.

$\text{+}$ Các công nghệ xử lý nước thải, tái chế và sử dụng lại tài nguyên đã giúp bảo vệ và duy trì môi trường sống.

$\text{#molin936}$ 

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK