Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Tớ đag cần gấp hưa đánh giá 5* lưu ý...

Tớ đag cần gấp hưa đánh giá 5* lưu ý : ko copy mạng Để 1. Viết đoạn văn quy nạp (8-10 dòng) nêu suy nghĩ của em về tác hại của tính hà tiện ĐÃ

Câu hỏi :

Tớ đag cần gấp hưa đánh giá 5*

lưu ý : ko copy mạng

image

Tớ đag cần gấp hưa đánh giá 5* lưu ý : ko copy mạng Để 1. Viết đoạn văn quy nạp (8-10 dòng) nêu suy nghĩ của em về tác hại của tính hà tiện ĐÃ

Lời giải 1 :

Xã hội hiện nay có nhiều thối xấu như : keo kiệt , tự cao ,...Hà tiện cũng là một trong những tính cách xấu, đáng ghét mà ta thường thấy nơi con người. Hà tiện có nghĩa là khư khư giữ của, không dám tiêu xài, dù tiêu xài cho những nhu cầu chính đáng của bản thân. Hà tiện cũng đồng nghĩa với keo kiệt, bủn xỉn, chắt bóp...Sự hà tiện có thể hạn chế sự phát triển cá nhân và tài chính. Mọi quyết định chi tiêu đều được định rõ bởi việc tiết kiệm mỗi đồng. Điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội tốt, không thể đầu tư vào bản thân hay mối quan hệ một cách hiệu quả.

mong câu tlhn

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK