Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 Em nghĩ sao về ngôi trường cấp 2 ? Lớp...

Em nghĩ sao về ngôi trường cấp 2 ? Lớp 5 nha câu hỏi 7226526

Câu hỏi :

Em nghĩ sao về ngôi trường cấp 2 ?

Lớp 5 nha

Lời giải 1 :

ෆ____𝙱𝚊𝚌𝚑𝙻𝚢𝙳𝚘𝚗𝚐𝚀𝚞𝚊𝚗_____ෆ

`⇒` Em là một học sinh lớp 5 , hè năm nay em sẽ lên lớp 6 . Em đã đạt được nguyện ước là thi vào trường Chuyên mang tên '' .......'' . Em rất vui vì điều đó . Và hơn thế nữa là em cực kì mong chờ những ngày tháng được học tập và rèn luyện dưới mái trường mới Trung học Cơ Sở . Đối với em mà nói , những năm tháng cấp tiểu học thực sự rất tươi đẹp vậy nên em cũng mong rằng ngôi trường cấp `2` này sẽ mang lại cho em nhiều niềm vui hơn thế nữa . Em đã được dự thi cuộc thi khảo sát chất lượng học sinh và em thấy ngôi trường cấp hai này rất đẹp đẽ , khang trang . Em còn gặp các thầy cô rất hiền và dễ tính với học sinh . Ngôi trường cấp hai này rất rộng rãi , nhiều cây xanh nên không khí ở đây trong lành lắm . Càng nghĩ , em lại càng mong muốn hơn được đi học để ở trong một ngôi trường đẹp đẽ , xanh sạch như vậy . Em háo hức lắm , em cảm thấy rất hồi hộp để đón chào những năm tháng tươi đẹp bên mái trường cấp `2` - cánh cổng mới tiếp theo của đời em . 

Lời giải 2 :

Năm nay, em đã là học sinh lớp 6. Bước đến ngôi trường mới, nơi mình sẽ học tập và rèn luyện trong bốn năm học, em rất vui và phấn khởi.

Trường của em nằm ở ngõ của con phố lớn, nên rất dễ tìm mà lại không bị ảnh hưởng bởi sự ồn ã của phố thị. Bao quanh trường là dãy tường rào cao sơn màu vàng nhạt. Trường gồm có ba dãy nhà lớn, xếp thành hình chữ U, bao quanh khoảng sân trường khá rộng và thoáng đãng. Dãy nhà đối diện cổng là dãy nhà thâp hơn, chỉ gồm ba tầng. Đó là tòa nhà quản lý trường, nơi các thầy cô họp và quản lý học sinh. Dãy nhà bên trái là nơi học tập của các anh chị lớp 7, 8, 9 cùng các phòng thực hành. Dãy còn lại thì là nơi học tập của khối lớp 6 cùng thư viện, phòng sinh hoạt và căn-tin. Sân trường được lát đá có các vân nhám, nên vừa sạch sẽ lại an toàn cho chúng em vào giờ ra chơi. Khắp sân, là rất nhiều những cây bàng cao lớn, tán lá xòe rộng. Cả trường em chỉ có duy nhất một cây phượng vĩ được trồng ở cổng mà thôi. Ngày đầu em đến trường, cây phượng đương kì nở hoa, đỏ rực như một ngọn đuốc sáng.

Ở trường, em được cùng bạn bè học tập biết bao điều hay và bổ ích. Thầy cô và bạn bè đã cùng em xây dựng nên ngôi nhà thứ hai tuyệt vời mang tên Trường Trung học cơ sở ......

chúc bạn học tốt!

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK