Trang chủ Khác Lớp 9 Để trở thành một người đoàn viên theo em cần...

Để trở thành một người đoàn viên theo em cần phải làm gì? viết thành bài văn câu hỏi 6700295

Câu hỏi :

Để trở thành một người đoàn viên theo em cần phải làm gì? viết thành bài văn

Lời giải 1 :

 Phải luôn nâng cao tinh thần "trung với nước, hiếu với dân" nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng. không sợ gian khổ hi sinh và hăng hái thi đua tăng gia sản xuất và anh dũng chiến đấu, xung phanh đi đầu trong sự nghiệp cách mạng. 

- Tin tưởng sâu sắc ở lực lượng và trí tuệ của tập thể của nhân dân; tăng cường đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau; nâng cao ý thức tổ chức và kỉ luật; kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân và chủ nghĩa tự do. Luôn trau dồi đạo đức cách mạng, khiêm tốn và giải quyết và phê bình nghiêm chỉnh để giúp nhau để giúp nhau cùng tiến bộ.

Do vậy, để trở thành một Đoàn viên của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thì các bạn trẻ cần phải thực hiện các công việc và đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên. Ngoài ra cần đáp ứng 05 tiêu chí rèn luyện, cụ thể: Giàu lòng yêu nước; đoàn kết nhân ái; tuân thủ pháp luật và sống có nhân hóa; có sức khỏe, kỹ năng và tri thức và có bản lĩnh, tư tin để hội nhập.

bài làm:

 Phải luôn nâng cao tinh thần "trung với nước, hiếu với dân" nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng. không sợ gian khổ hi sinh và hăng hái thi đua tăng gia sản xuất và anh dũng chiến đấu, xung phanh đi đầu trong sự nghiệp cách mạng. Tin tưởng sâu sắc ở lực lượng và trí tuệ của tập thể của nhân dân; tăng cường đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau; nâng cao ý thức tổ chức và kỉ luật; kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân và chủ nghĩa tự do. Luôn trau dồi đạo đức cách mạng, khiêm tốn và giải quyết và phê bình nghiêm chỉnh để giúp nhau để giúp nhau cùng tiến bộ.Do vậy, để trở thành một Đoàn viên của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thì các bạn trẻ cần phải thực hiện các công việc và đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên. Ngoài ra cần đáp ứng 05 tiêu chí rèn luyện, cụ thể: Giàu lòng yêu nước; đoàn kết nhân ái; tuân thủ pháp luật và sống có nhân hóa; có sức khỏe, kỹ năng và tri thức và có bản lĩnh, tư tin để hội nhập.

Lời giải 2 :

Để trở thành đoàn viên chúng ta cần là một công dân tốt, tuân thủ quy định của pháp luật và Hiến pháp hiện hành. Cần học tập thật tốt, rèn luyện đạo đức, biết kính già yêu trẻ và luôn hết mình vì tổ quốc. Làm tốt các nhiệm vụ được giao, làm gương cho các em nhỏ noi theo. Khi đã đáp ứng các điều kiện đó thì các bạn sẽ trở thành một người đội viên chứng tỏ mình đã trưởng thành hơn, chín chắn hơn, ....Cũng như câu'' học nữa, học nữa, học mãi'' thì không có việc học tập nào là đủ cả nên phải bồi bổ kiến thức cũng như làm theo lời đảng, lời nói để xứng đáng một đoàn viên.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK