Trang chủ Khác Lớp 10 Anh/ chị hãy viết một đoạn văn ngắn (khoảng 300...

Anh/ chị hãy viết một đoạn văn ngắn (khoảng 300 chữ) trình bày về những vấn đề rút ra được từ cuộc đời và sự nghiệp của danh nhân Võ Trường Toản có ý nghĩa sâu

Câu hỏi :

Anh/ chị hãy viết một đoạn văn ngắn (khoảng 300 chữ) trình bày về những vấn đề rút ra được từ cuộc đời và sự nghiệp của danh nhân Võ Trường Toản có ý nghĩa sâu sắc đối với quá trình rèn luyện phẩm chất của bản thân. (GDĐP)

Lời giải 1 :

$Võ Trường Toản, một   danh nhân vĩ đại của dân tộc, để lại nhiều bài học quý báu về quá trình rèn luyện phẩm chất. Cuộc đời và sự nghiệp của ông đã góp phần định hình những giá trị nhân văn, tinh thần mà chúng ta có thể học hỏi. Từ sự kiên trì, ôn hòa, đạo đức trong hành động và lòng dũng cảm trong lý lẽ, chúng ta có thể thấy rõ sự kiên định và trung thành với lý tưởng của ông. Từ cuộc đời và sự nghiệp của Võ Trường Toản, chúng ta học được ý chí mạnh mẽ, lòng kiên nhẫn và sự quyết tâm vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời, ông cũng là minh chứng sống cho việc tôn trọng người khác, biết lắng nghe và chia sẻ, từ đó giúp chúng ta hiểu rõ hơn về lòng nhân ái và sự thông cảm. Những phẩm chất tốt đẹp này từ cuộc đời và sự nghiệp của Võ Trường Toản đã và đang là nguồn động viên lớn lao để chúng ta có thể rèn luyện bản thân, trở thành con người tốt hơn và góp phần xây dựng một xã hội văn minh, công bằng.$ $Trong Tam$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK