Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 viết đoạn văn tả thầy cô câu hỏi 6735967

viết đoạn văn tả thầy cô câu hỏi 6735967

Câu hỏi :

viết đoạn văn tả thầy cô

Lời giải 1 :

Thầy cô giáo là những người hướng dẫn và truyền đạt kiến thức cho học sinh. Thầy cô luôn đặt sự nghiêm túc và tâm huyết vào công việc giảng dạy, giúp học sinh phát triển không chỉ về kiến thức mà còn về phẩm chất và tư duy. Và đối với tôi người cô mà tôi kính trọng và yêu quý nhất là cô Hạnh. Cô Hạnh năm nay 38 tuổi, dáng người thanh mảnh với mái tóc đen óng ánh. Cô là một người có tâm với nghề. Trong tiết học cô hay đưa những câu chuyện cười vào để học sinh thoải mái. Bằng sự kiên nhẫn, thông thái và lòng yêu nghề, cô Hạnh đã giúp học sinh chúng tôi vươn lên và có được ngày hôm nay. Hãy biết trân trọng công lao của thầy cô và luôn ghi nhớ ơn bao la ấy!

Lời giải 2 :

  Cô em có cái tên rất hay Nguyễn Ngọc Khánh Vân. Cô bảo rằng cái tên ấy có nghĩa là làn nước mùa xuân trong xanh. Cô là giáo viên kinh nghiệm với gần hai mươi năm tuổi nghề. Cô là một người phụ nữ gần năm mươi tuổi nhưng vẫn trẻ trung và xinh đẹp. Cô có mái tóc dài đen mượt và khuôn mặt hình trái xoan với nước da trắng hồng. Đôi mắt đen láy của cô luôn tràn đầy tình yêu thương và lòng vị tha đối với học sinh. Cô Vân là một giáo viên đam mê và có trách nhiệm với công việc. Cô yêu thương và quan tâm đến học sinh, luôn dạy bài kỹ lưỡng và truyền đạt những bài học cuộc sống. Cô là người rộng lượng và tử tế, luôn nhẹ nhàng nhắc nhở và khuyên bảo khi chúng em mắc lỗi. Cô là người vui tính. Trong giờ học cô hay kể đan xen những mẩu chuyện cười để tạo cho chúng em giờ học thoải mái. Dù sau này em có học cao lên, có thể gặp nhiều thầy cô khác nhưng những ấn tượng về cô Thủy vẫn mãi in dấu trong em. Em mong ước sau này sẽ trở thành một người giáo viên tâm huyết như cô.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK