Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Em hãy rút ra điểm mới của tổ chức Việt...

Em hãy rút ra điểm mới của tổ chức Việt Nam Quốc Dân Đảng so với hoạt động đấu tranh của tư sản và tiểu tư sản Việt Nam trong những năm ( 1919-1926 ) mn giúp e

Câu hỏi :

Em hãy rút ra điểm mới của tổ chức Việt Nam Quốc Dân Đảng so với hoạt động đấu tranh của tư sản và tiểu tư sản Việt Nam trong những năm ( 1919-1926 )

mn giúp e với ạ :)) em cần gấp cảm ơn mn nhìu lắm ạ 

Lời giải 1 :

ĐÁP ÁN:

    Việt Nam Quốc Dân Đảng tập trung vào chủ nghĩa dân tộc và độc lập, xây dựng chính quyền dân tộc độc lập và phát triển kinh tế dân chủ. Họ quan tâm đến việc tổ chức nhân dân, phổ biến ý thức dân tộc, đấu tranh chống thuộc địa và đẩy mạnh giáo dục và văn hóa. Việt Nam Quốc Dân Đảng xác định quyền tự quyết định của dân tộc Việt Nam, xây dựng mạng lưới tổ chức và thiết lập liên kết quốc tế. Điểm mới này đóng góp vào phong cách và chiến lược đấu tranh của phong trào dân tộc Việt Nam.

---
#TranDuyManhTHCSLocThai

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK