Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 viết đoạn văn về hoạt động của em trong ngày...

viết đoạn văn về hoạt động của em trong ngày tết câu hỏi 6754537

Câu hỏi :

viết đoạn văn về hoạt động của em trong ngày tết

Lời giải 1 :

Tết là dịp mà ai cũng mong chờ, háo hức được sum vầy, hòa hợp, vui chơi cùng nhau. Thế nên từ trước hôm Tết, em đã cùng gia đình dọn dẹp nhà cửa, mua sắm đồ, thức ăn để mời các cô các bác. Sáng sớm tinh mơ, khi ấy em vẫn còn đang ngủ thì mẹ đã thức dậy nấu bữa sáng, sửa sang lại nhà cửa rồi trời cũng dần sáng. Em thức dậy thì lúc đó cũng là lúc mà mọi người đến đông đủ, cả gia đình em tất bật dọn ghế, bàn, em thì mời nước cho các cô, các bác ở xa về và cũng được nhận lì xì từ họ. Sau đó thì cũng đến giờ trưa, mọi người quây quần bên nhau để ăn bữa ăn trưa của ngày Tết, không khí thật là sôi động, vui vẻ. Tầm xế chiều, em được cùng bạn bè đi chơi, đi uống nước và dạo quanh thị trấn/thành phố nơi em sống, khi chơi xong thì cũng đã đến giờ ăn cơm, em chào tạm biệt bạn rồi về nhà. Bữa cơm Tết tối hôm đó em lại cảm thấy ngon hơn thảy, Tết thật vui, em rất thích dịp Tết.

Lời giải 2 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

Bạn tham khảo:

Để chuẩn bị cho ngày Tết đến. Gia đình em sẽ dọn dẹp nhà cửa để chuẩn bị đón Tết. Không chỉ có bố mẹ dọn mà bản thân em cũng phụ giúp bố mẹ. Em vẫn còn nhỏ, nên chỉ làm được những việt phù hợp với sức của mình như: lau nhà quét nhà, lau bàn ghế cửa kính,... Và còn được đi chợ Tết, nhìn khu chợ Tết thật nhộn nhịp và tấp lập. 

#Uyen

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK