Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 hãy nêu ý nghĩa của khí hậu và sông hồ...

hãy nêu ý nghĩa của khí hậu và sông hồ đối với việc sử dụng và bảo vệ tự nhiên châu Á ( không chép mạng ) câu hỏi 6577288

Câu hỏi :

hãy nêu ý nghĩa của khí hậu và sông hồ đối với việc sử dụng và bảo vệ tự nhiên châu Á ( không chép mạng )

Lời giải 1 :

` => ` Vì sông ngòi châu Á khá phát triển, có nhiều hệ thống sông lớn nhưng phân bố không đều và có chế độ nước khác phức tạp nên sông ngòi Châu Á có ý nghĩa rất quan trọng đối với kinh tế, đời sống con người và môi trường tự nhiên. 

` => ` Vì có được sự thuận lợi đó nên chúng ta " người Châu Á " đã khai thác một cách bừa bài làm cho nguồn nước bị suy giảm . Vậy nên chúng ta cần sử dụng tài nguyên quý giá này một các hợp lý và có ích hơn .

` NH*** `

Lời giải 2 :

_Minhk_

Ý nghĩa:

- nhờ có sự thuận lợi về khí hậu và sông hồ giúp các cây trồng được phát triển, các sản phẩm ra đời đa dạng và chất lượng hơn. Ngoài ra, nhờ có những con sông, hồ giúp phát triển ngành du lịch, phát triển du lịch sinh thái.

- các sông, hồ còn là nơi cư trú của nhiều loài sinh vật, cung cấp nguồn tài nguyên khá lớn, thuận lợi cho việc nuôi trồng thuỷ hải sản.

- tuy rằng vậy, mùa mưa lại thường có những cơn bão, lũ lụt gây ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK