Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 viết đoạn văn tả cảnh đệp quê em câu hỏi...

viết đoạn văn tả cảnh đệp quê em câu hỏi 6577594

Câu hỏi :

viết đoạn văn tả cảnh đệp quê em

Lời giải 1 :

Đáp án:

Cánh đồng hoa sen vào mùa hè như xanh ngút ngàn với màu xanh của lá và có được những bông hoa sẽ thật đẹp biết bao nhiêu. Hồ hoa sen thật đẹp, ai ai khi đến làng em cũng phải đứng lại và nhìn ngắm mãi rồi mới đi. Hoa sen thơm như thật khiến cho lòng chúng ta se lại và nao lòng. Hình ảnh những bông sen đẹp đẽ và sống trong bùn lầy nhưng vẫn giữ được nét thanh cao như con người Việt Nam vậy. Thế rồi ngay hồ sen thì em có thể nhìn thấy được cánh đồng lúa chín một màu vàng như óng ả thật đẹp. Xa xa lại có cánh cò như chao nghiêng đẹp đẽ và thật yên bình biết bao nhiêu. Em như yêu quê hương em biết bao nhiêu, những cảnh đẹp ở quê em như thật gần gũi cũng như giúp cho chúng ta như yêu quê hương hơn.

Giải thích các bước giải:

 

Lời giải 2 :

Đáp án:MÌnh tả trường nha

 

Giải thích các bước giải: Trường em tên là trường Tiểu học...( trường bạn) . Ngôi trường đẹp 1 cách giản dị hiện lên dưới những cây xà cừ đồ xộ.                                                                                                          Đứng ben ngoài trường. Cánh cổng màu xanh lá hiện ra trước mắt em. Những dòng chữ mới các em H/S lớp 1 được treo ở trên cánh cổng . Vào trong trường, em thấy có nhiều hàng gạch đỏ được xếp ngay nhắn ở sân. Có những bồn cây ; xà cừ lộc vừng , phượng vĩ . Nhìn như những chiếc ô khổng lồ che lấp sân chúng ta có thể thấy hai dãy nhà song song nhau. Bước vào em thấy 1 dãy hành lang thẳng tắp. Có các lớp 2,4,5 khối 1,3 ở bên cạnh. Bàn ghế lớp nào cũng sạch đẹp sàn nhà không một vết bẩn. Từ lan càn tầng 2 nhìn xuống chúng ta có thể thấy các bạn học sinh nô đùa giữa sân trường , bạn thì ăn sáng , bạn thì nhảy dây, người thì đá bóng...,Vào giờ học em thấy bạn nào cũng học với một thái độ nghiêm chỉnh. Quay lại giờ ra chơi sau khoảng năm phút thầy phụ trách sẽ hoạt động cho trường nhảy những bài thể dục                                                                              Ngôi trường đã cho em nhiều kỉ niệm đáng nhớ , em mong sẽ có thêm nhiều kỉ niệm đẹp với ngôi trường này

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK