Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 viết 1 đoạn văn giới thiệu bản thân câu hỏi...

viết 1 đoạn văn giới thiệu bản thân câu hỏi 7227083

Câu hỏi :

viết 1 đoạn văn giới thiệu bản thân

Lời giải 1 :

Đáp án:+Giải thích các bước giải:

`- `Chào các bạn thân mến , tớ tên là Trần Ngọc Hoàng Mai , học sinh lớp `6A2 `  , trường THCS Nguyễn Trãi . Sở thích của tớ là đọc sách . Ở trường tớ học giỏi nhất môn Toán và tớ còn được đại diện trường tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp thành phố môn Toán lớp 6 . Bên cạnh đó, tớ còn rất thích đi chơi cùng gia đình như vào các kỳ nghỉ lễ bố mẹ đều đưa anh em tôi về quê thăm mọi người hoặc tổ chức một chuyến tham quan cho cả nhà vừa để thư giãn vừa để học hỏi. Bố và mẹ mình đều là công chức nhà nước. Chị gái tôi hiện đang là du học sinh bên Nhật. Nhà mình rất gần trường cách có vài trăm mét, nên thường ngày mình vẫn đi bộ đi học. Đối với em mỗi ngày đến trường đều là những ngày bổ ích vì được học hỏi những kiến thức từ lời giảng của thầy cô giáo, cũng như được vui chơi cùng bạn bè. Em mong rằng những năm tháng học dưới mái trường này sẽ trôi qua thật ý nghĩa.

                                         

`+` Các thông tin cá nhân bạn có thể sửa đổi như tên , lớp , trường .

`+` Đổi các thông tin cho phù hợp nhé .

`+` Chúc bạn học tốt 

`color{red}text{Khánh Huyền}`

 

Lời giải 2 :

Xin chào, tôi là [tên của bạn], hiện tại tôi đang [công việc/học tập của bạn]. Với tính cách năng động và sáng tạo, tôi luôn tìm kiếm cơ hội để học hỏi và phát triển bản thân. Tôi có niềm đam mê đặc biệt với [sở thích hoặc lĩnh vực chuyên môn của bạn], và điều này đã thúc đẩy tôi [cách bạn theo đuổi đam mê đó]. Trong công việc, tôi luôn chú trọng đến sự cẩn thận và chi tiết, đồng thời không ngại đối mặt với thử thách. Ngoài ra, tôi cũng yêu thích các hoạt động ngoài trời như [các hoạt động bạn thích], giúp tôi cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Tôi tin rằng sự kiên trì và tinh thần học hỏi không ngừng sẽ giúp tôi đạt được những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.

nếu hài lòng roi cho tớ xin 5 sao và câu tlhn ạ, nếu chưa cứ nhs tớ sẽ chỉnh sửa và bổ sung cho cậu nhé

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK