Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Viết bài văn nghị luận xã hội về vấn đề...

Viết bài văn nghị luận xã hội về vấn đề có nên so sánh bản thân với người khác ( viết dùm tui mở bài thoi hay hay nha không chép mạng)

Câu hỏi :

Viết bài văn nghị luận xã hội về vấn đề có nên so sánh bản thân với người khác ( viết dùm tui mở bài thoi hay hay nha không chép mạng)

Lời giải 1 :

$#Ciara$

    Cuộc sống thì muôn màu muôn vẻ `,` ai ai cũng có những cá tính riêng `,` những phẩm chất riêng `,` những nỗi lo cho cuộc sống riêng `,...` chẳng ai có thể giống ai `.` Tuy vậy `,` trong một tập thể sẽ luôn luôn có những cá nhân nổi trội hơn người về tài năng `,` nhan sắc `,...` được mọi người quý mến và những thành viên trong tập thể đó thường so sánh bản thân với những cá nhân nổi trội đó `.` Vậy chúng ta có nên so sánh bản thân với người khác hay không `?`

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK