Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em...

Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về một cảnh vật em yêu thích câu hỏi 6829792

Câu hỏi :

Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về một cảnh vật em yêu thích

Lời giải 1 :

Hồ Xuân Hương là một cảnh đẹp nổi tiếng ở Đà Lạt. Em đã có dịp ghé thăm nơi đây. Khung cảnh thiên nhiên mới đẹp làm sao! Mặt hồ phẳng lặng không một gợn sóng. Nước trong hồ có màu ngọc bích. Hàng cây xanh in bóng xuống mặt hồ. Xung quanh hồ có nhiều tòa nhà với kiến trúc độc đáo. Cảnh vật thật nên thơ. Em cảm thấy vô cùng yêu thích. Xin5saoo nhs

Lời giải 2 :

 Bài làm :

    Em ấn tượng nhất với phong cảnh bình minh của quê làng thân thương .Cứ đến buổi mà mặt trời nhô lên cao  . Bình minh lại khoác lên vẻ đẹp lỗng lẫy làm sao . Cứ có Lúc bình minh  tỏa ra một màu vàng óng ả . Tiếng gà trống tinh mơ đánh thức mọi người khi , tiếng chim hót trong không khí rộn rạng của một ngày đẹp đầy năng lượng . Điều mà em ngạc nhiên nhất với hình tượng của binh minh là đàn có trắng bay cao cùng với sự chăm chỉ , cần cù .  Bình minh đã cho em thấy được vẻ đẹp bát ngát , bình dị của thôn quê .

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK