Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Viết đoạn văn kể lại diễn biến một hoạt động...

Viết đoạn văn kể lại diễn biến một hoạt động ngoài trời viết rõ mở bài, thân bài,kết bài câu hỏi 6826561

Câu hỏi :

Viết đoạn văn kể lại diễn biến một hoạt động ngoài trời viết rõ mở bài, thân bài,kết bài

Lời giải 1 :

Viết đoạn văn kể lại diễn biến một hoạt động ngoài trời.

`@` Bài làm :

`a)` Mở bài : Hưởng ứng ngày `26-3`, nhà trường đã tổ chức cho chúng em một buổi tham quan dã ngoại đầy sôi động, ý nghĩa.

`b)` Thân bài : Sáng hôm ấy, mọi người tập trung tại sân trường để chờ xe du lịch tới đón. Ai ai cũng phấn khởi, tràn đầy khí thế cho một chuyến dã ngoại đầy thú vị. Tới nơi, chúng em được tham quan trải nghiệm rất nhiều trò chơi và các hoạt động bổ ích, hấp dẫn. Tại nơi đây, em còn được chiêm ngưỡng cảnh vật thiên nhiên đầy phong phú, tươi đẹp với sông, hồ, núi non hùng vĩ. 

`c)` Kết bài : Kết thúc một ngày vui chơi đầy mệt mỏi, mọi người tập trung ra xe và trở về trường. Tuy mệt nhưng rất vui, em đã được học hỏi thêm rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm mới qua chuyến đi lần này. Thật sự vui hơn khi chúng em đã có những giây phút bên nhau cùng chơi đùa, tận hưởng một chuyến du lịch đầy bổ ích, thú vị này.

           $\color{skyblue}{\text #Arii}$  

 $\text{ CHÚC BẠN HỌC TỐT! }$

               

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK