Trang chủ Khác Lớp 10 Câu 1: Hiến pháp năm 2013 khẳng định: “ Đảng...

Câu 1: Hiến pháp năm 2013 khẳng định: “ Đảng Cộng sản Việt Nam” – Đội tiên phong của giai cấp công nhân, đồng thời là đội tiên phong của Nhân dân lao động

Câu hỏi :

hiến pháp năm 2013 khẳng định

image

Câu 1: Hiến pháp năm 2013 khẳng định: “ Đảng Cộng sản Việt Nam” – Đội tiên phong của giai cấp công nhân, đồng thời là đội tiên phong của Nhân dân lao động

Lời giải 1 :

Thông tin trên đề cập đến nguyên tắc về vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam (ĐCSVN) trong hệ thống chính trị Việt Nam. Đây là một trong những nguyên tắc cơ bản của tổ chức và hoạt động của hệ thống chính trị Việt Nam, và được thể hiện rõ trong Hiến pháp năm 2013.

Nguyên tắc này khẳng định vai trò lãnh đạo tối cao của Đảng Cộng sản Việt Nam trong mọi lĩnh vực của xã hội và chính trị. Điều này ám chỉ rằng Đảng không chỉ là một tổ chức chính trị mà còn là một "đội tiên phong" của các giai cấp lao động và dân tộc Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và xã hội sẽ được tổ chức và hoạt động.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK