Trang chủ Khác Lớp 10 Viết kịch bản ngắn, về nghề nghiệp mơ ước của...

Viết kịch bản ngắn, về nghề nghiệp mơ ước của e (ko chép mạng) giúp mk vs ạ cần gấp ạ câu hỏi 6834610

Câu hỏi :

Viết kịch bản ngắn, về nghề nghiệp mơ ước của e (ko chép mạng) giúp mk vs ạ cần gấp ạ

Lời giải 1 :

kịch bản như sau :

nhân vât : Tùng, Mai, Đào, , Du , Hoa , cô giáo , người kể chuyện ở đoạn cuối nha

Khung cảnh : trong lớp khoảng 500 km 2

Vào buổi sáng 

Trên lớp các bạn học đang bàn bạc với nhau nghề nghiệp trong tương lai .

Tùng : Tớ định làm nhà khoa học trong tương lai , tớ sẽ chế mọi loại thuốc để chữa mọi loại bệnh trên thế giới chưa chữa được , nghề của mình rất quý , nếu không có nghề nhà khoa học , sẽ không có thuốc để chữa bệnh , không có thuốc mọi người sẽ chết, nghề tớ quý trọng nhất

Mai : Túng sai rồi , nghề minh mới quý trọng nhất , nghề mính trong tương lai là bác sĩ để chữa bệnh cho mọi người , nếu không có bác sĩ  thì ai  sẽ khám cho mọi người , về mọi bệnh và ai sẽ chữa cho mọi người , ai sẽ cho bạn uống thuốc đúng cách , nghề của bạn chỉ đúng một phần thôi nhé nha Tùng , nghề của mình mới quý trọng nhất .

Du : nghề tớ mới quan trọng nhất , nghề tớ là nha sĩ

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK