Trang chủ Khác Lớp 10 các thể loại âm nhạc của Đồng Nai hiện nay?...

các thể loại âm nhạc của Đồng Nai hiện nay? câu hỏi 6867969

Câu hỏi :

các thể loại âm nhạc của Đồng Nai hiện nay?

Lời giải 1 :

Các thể loại âm nhạc phổ biến ở Đồng Nai, Việt Nam, có thể bao gồm:

`+` Nhạc trẻ: Đây là một thể loại phổ biến ở Đồng Nai cũng như toàn quốc, thường có tiếng nhịp nhanh, lời bài hát trẻ trung, phản ánh cuộc sống hiện đại và tâm trạng của giới trẻ.

`+` Nhạc đồng quê: Âm nhạc này thường xuất phát từ các vùng nông thôn, có thể bao gồm những giai điệu truyền thống và lời ca nói về cuộc sống, công việc hàng ngày của người dân nông thôn.

`+` Nhạc sến: Đây là một thể loại âm nhạc phổ biến ở miền Nam Việt Nam, có các giai điệu trữ tình, lời bài hát đơn giản thường nói về tình yêu và những câu chuyện đời thường.

`+` Nhạc dân ca: Bao gồm những bản nhạc truyền thống của các dân tộc thiểu số, thường mang đậm nét văn hóa đặc trưng của từng dân tộc.

`+` Nhạc pop: Thể loại âm nhạc phổ biến ở Đồng Nai cũng như khắp nơi trên thế giới, có tiếng nhịp sôi động, âm nhạc và lời bài hát dễ tiếp cận, thích hợp với đa số đối tượng nghe nhạc.

`+` Nhạc rap: Thể loại này ngày càng trở nên phổ biến ở Đồng Nai, thể hiện qua việc sử dụng lời rap để thể hiện cảm xúc, ý kiến cá nhân, và thực tế xã hội.

 

`+` Nhạc dance/electronic: Thể loại này thường có âm nhạc sôi động, thích hợp cho các buổi tiệc tùng và các sự kiện giải trí.

$#chubin12$

Lời giải 2 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

Các thể loại âm nhạc phổ biến ở Đồng Nai, Việt Nam, có thể bao gồm:

+ Nhạc trẻ, Nhạc đồng quê, Nhạc sến, Nhạc dân ca, Nhạc pop, Nhạc rap, Nhạc dance/electronic.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK