Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Viết một đoạn văn nói về đồ dùng học tập...

Viết một đoạn văn nói về đồ dùng học tập của em (không chép mạng) câu hỏi 6581046

Câu hỏi :

Viết một đoạn văn nói về đồ dùng học tập của em (không chép mạng)

Lời giải 1 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

Chao ôi.Một chiếc cặp mà em tường mong ước từ bấy lâu.Đó là một chiếc cặp giả da màu hồng tươi,to hơn quyển sổ ghi điểm của cô giáo.Nó vừa có quai đeo và quai sách rất tiện lợi.mặt cặp trơn bóng sờ tay vào mát rượi.Phía trước mặt cặp là một ngăn làm bằng tấm mê ca trong suốt có lồng một bức trang lụa in hình chiếc cầu Tràng Tiền bắc qua sông Hương.Xung quanh cặp được viền bằng một đường chỉ khâu màu hồng nhạt,giữa hai mặt cặp là một đường dây nối kéo hai mặt cặp lại với nhau.Phía trong có hai ngăn được lót bằng thứ vải lụa mùa mận chín.Ngăn lớn em đựng sách giáo khoa và vở học trong ngày,ngăn còn lại em đựng đồ dùng học tập,tất cả được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp.

trandiu

 

Lời giải 2 :

                           Bài làm:

Đồ dùng học tập mà em thích nhất đó là cái cặp của em, mẹ đã mua nó cho em vào mùa hè năm ngoái. Cái cặp có một màu đen và màu trắng, trông rất đẹp. Trước cặp có ghi một dòng chữ màu trắng. Nó có ba ngăn, hai ngăn đựng bút và một ngăn to để sách vở. Dây cặp được làm bằng vải đen và lót ở trong một miếng đệm nên khi đeo em cảm thấy rất thoải mái. Sách vở của em được để ở trong đó nên rất sạch sẽ và không bị rách vì thế em luôn giữ gìn nó thật tốt để nó có thể đồng hành cùng em đến những năm học tiếp theo.

`#Nhi`

`@Hoidap247`

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK