Trang chủ Khác Lớp 10 Tình hình ô nhiễm không khí ở quảng nam hiện...

Tình hình ô nhiễm không khí ở quảng nam hiện nay câu hỏi 6873438

Câu hỏi :

Tình hình ô nhiễm không khí ở quảng nam hiện nay

Lời giải 1 :

-Ging-

Tình hình ô nhiễm không khí ở quảng nam hiện nay

`->` Trả lời: Hiện nay Quảng Nam đang ô nhiễm không khí một cách nặng nề do phương tiện đi lại nhiều khiến thải ra rất nhiều khói bụi, tình trạng này thường xảy ra vào giờ cao điểm và các nút giao của các tuyến đường khiến ùn tắc giao thông kèm theo đó là lượng khí CO2 được thải ra khiến ô nhiễm không khí trở nên nặng nề. Kèm theo đó là những nguyên nhân chính gây ô nhiễm bụi xuất phát từ hoạt động của các phương tiện tham gia giao thông cùng với tác động của một số hoạt động thương mại, dịch vụ, sinh hoạt của người dân tại khu vực.

Lời giải 2 :

`-` Tình hình ô nhiễm không khí ở quảng nam hiện nay:

`+` Nhiều tuyến đường tại Quảng Nam bao phủ trong bụi do xe chở đất, đá đi lại

`+` Vào mùa khô chất lượng không khí kém hơn, với sự biểu hiện ô nhiễm bụi tại nhiều nơi và có tần suất xuất hiện ô nhiễm nhiều đợt hơn.

`+` Do đây là khu vực ngã tư và gần khu chợ nên lưu lượng xe tham gia giao thông khá lớn, trong đó đáng lưu ý hoạt động của phương tiện xe tải chở đất, đá, cát, sạn qua lại... đang phục vụ thi công các công trình hạ tầng trong khu vực nên ở Quảng Nam bị ô nhiễm không khí nghiêm trọng

$\color{teal}{\text{chienthan}}$$\color{olive}{\text{codon}}$

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK