Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 viết đoạn văn ngắn(từ 7 đến 9 câu) thuật lại...

viết đoạn văn ngắn(từ 7 đến 9 câu) thuật lại 1 hoạt động ở trương mà em thích câu hỏi 6874496

Câu hỏi :

viết đoạn văn ngắn(từ 7 đến 9 câu) thuật lại 1 hoạt động ở trương mà em thích

Lời giải 1 :

Sáng thứ hai, trường em tổ chức hoạt động (93 năm thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (thiếu niên tiến bước lên đoàn) và tổ chức trò chơi đập bong bóng và truyền chanh. Mở đầu là các tiết mục văn nghệ do nhà trường tổ chức, sau đó thì chào cờ, thầy cô tuyên truyền chiến thắng Điện Biên Phủ và trao tặng phần thưởng cho học sinh nghèo vượt khó. Tới phần chơi trò chơi theo phân công mỗi 1 trò là 10 bạn. Không khí rất vui và sôi nổi. Em rất thích tham gia vào các hoạt động của trường em.

Lời giải 2 :

Vào mỗi buổi sáng đầu tuần, trường của em thường tổ chức hoạt động dưới cờ vào tiết đầu. Không kể mùa đông hay mùa hè nắng gay gắt thì ả trường cũng phải xuống sân trường để sinh hoạt dưới cờ. Mỗi lớp đều cử từ ba đến bốn bạn nam xống sân để sếp, bạn cờ đỏ sẽ kiểm tra từng bạn một về khăn đỏ, áo trắng, dày hoặc dép quai. Mở đầu của buổi chào cờ cả trường sẽ cùng nhau hát vang bài''Tiến quân ca'' và gồm 6 bạn bao gồm ba bạn đánh trống, một bạn cầm cờ, hai bạn đứng ở hai bên. Sau khi hát quốc ca xong sẽ có 1 bạn chi đội trưởng lên nhận xét các lớp trong tuần học vừa qua. Đây là lúc mà em hồi hộp nhất không biết lớp mình bao nhiêu điểm, xếp thứ mấy. Bởi dĩ, là vì nếu mà lớp em được xếp hạng nhất cô giáo sẽ cho cả lớp 1 bữa liên hoan nên ai trong lớp em cũng đều như vậy. Những buổi chào cờ đầu tuần thường khiến rất thích thú, giúp em có thêm động lực trong học tập.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK