Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Viết một bức thư cho người bạn ở xa của...

Viết một bức thư cho người bạn ở xa của em. câu hỏi 6882783

Câu hỏi :

Viết một bức thư cho người bạn ở xa của em.

Lời giải 1 :

                                                                                             ..., ngày ... tháng ... năm ...

      Bạn Nam thân mến !

   Cũng đã hơn một năm rồi ta chưa gặp nhau nhỉ ? Từ ngày bạn chuyển vào Đà Nẵng tớ đã rất nhớ cậu. Hôm nay, tớ được nghỉ học nên ngồi viết thư cho bạn. Nhận được thư của bạn, tớ rất vui vì bạn đã quen với cuộc sống ở nơi ở mới. Dạo này, tớ thường xuyên chăm chỉ luyện viết nên chữ đã đẹp hơn. Những buổi học ở trên lớp đều rất bổ ích. Tớ được khá nhiều điểm 10 ,còn cậu thì sao hả Nam? Tớ mong cậu cũng sẽ giống tớ hoặc hơn thế nữa .Gia đình cậu có ổn không ,bố mẹ cậu vẫn bình thường chứ ? Tớ mong cả nhà cậu đều ổn ?.Cậu biết không từ ngày gia đình cậu đi ,cả xóm đã hỏi tớ liên tục .Thôi đã muộn rồi ,tớ xin dừng ở đây ,có dịp chúng ta sẽ gặp lại .

Bạn của Nam 

Trần Tạ Anh Duy  

                                   Chúc bn học tốt

#khanhhuyen1906

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK