Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 viết đoạn văn nêu tình cảm , cảm xúc của...

viết đoạn văn nêu tình cảm , cảm xúc của em về cảnh vật quê hương từ 9-10 câu câu hỏi 6885508

Câu hỏi :

viết đoạn văn nêu tình cảm , cảm xúc của em về cảnh vật quê hương từ 9-10 câu 

Lời giải 1 :

Tuần qua, em đã được về thăm quê em và chứng kiến bao điều mới lạ. Em ngắm nhìn cánh đồng lúa vàng xuộm, lũy tre xanh rì rào trong gió, những cánh diều bay mãi trên cao,... Quê em không đông đúc, náo nhiệt như ở thành phố. Quê em có con sông xanh biếc, nước chảy bốn mùa. Quê em có những mái nhà tranh. Nơi đây rất yên tĩnh, đôi lúc lại vang lên tiếng cười của trẻ thơ. Càng ngắm nhìn, em càng yêu quê hương, yêu đất nước hơn. Quê hương em thật tuyệt. Nhất định em sẽ về thăm quê hương nhiều hơn. Em hứa sẽ cố gằng học tập để sau này góp phần xây dựng và bảo vệ quê hương thêm giàu đẹp.

`***` Vì  tus y/c 9`-`10 câu nên chỉ viết như v th nhé! Có gì bảo mk ạ..

`color {blue}{nguyen nameko}`

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK