Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 2. Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của...

2. Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về cảnh vật quê hương G – Tên cảnh vật quê hương – Đặc điểm bao quát và đặc điểm nổi bật của cảnh vật – Điều

Câu hỏi :

Giúp mik với!mik cần gấp

image

2. Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về cảnh vật quê hương G – Tên cảnh vật quê hương – Đặc điểm bao quát và đặc điểm nổi bật của cảnh vật – Điều

Lời giải 1 :

`2.`

`@` Bài làm : Quê tôi `-` một vùng quê thanh bình, yên ả. Khung cảnh và vẻ đẹp nên thơ nơi đây tươi đẹp như một bức tranh muôn màu, muôn sắc. Tuy quê tôi không phải là một vùng quê giàu có, nhưng nơi đây chứa chan biết bao những kỉ niệm, hình ảnh, sự vật tươi đẹp, gần gũi của một vùng thôn quê yên bình. Cuộc sống của con người nơi đây khá bình dị, đơn sơ. Họ giản dị từ cách ăn mặc, trong giao tiếp đến ngay cả tâm hồn cũng là một tình yêu quê hương, thiên nhiên bất diệt. Tại đây, nổi bật lên là những ngôi nhà ba gian, mái ngói giản đơn nhưng lại mang trong mình một vẻ đẹp cao quý đến vô cùng. Lấp ló sau những mái nhà nhỏ, là hàng bưởi, hàng na, ... sai trĩu quả. Tại đây, có gốc đa, đình làng, giếng nước và cả con đường làng cùng lũy tre xanh. Đối với tôi, nơi đây như một thiên đường với biết bao những hình ảnh thiên nhiên tươi đẹp, mang trong đó là những nét đơn sơ, mộc mạc đến khó tả. Mỗi lần về quê, tôi như được hòa mình vào một thế giới tự nhiên trong lành, bình yên khi đứng trước bức tranh thiên nhiên tươi đẹp ấy!

        $\color{skyblue}{\text #Arii}$  

 $\text{ CHÚC BẠN HỌC TỐT! }$

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK