Trang chủ Lịch Sử Lớp 9 Theo em Việt Nam gia nhập Liên hợp Quốc đã...

Theo em Việt Nam gia nhập Liên hợp Quốc đã tạo ra thời cơ và thách thức gì câu hỏi 6582273

Câu hỏi :

Theo em Việt Nam gia nhập Liên hợp Quốc đã tạo ra thời cơ và thách thức gì

Lời giải 1 :

Việt Nam gia nhập Liên Hợp Quốc đã tạo ra thời cơ, thách thức sau:

Thời cơ:(1) Hội nhập với cộng đồng quốc tế, nâng tâm vị thế quốc tế;(2)Góp phần thúc đẩy hòa bình, an ninh trật tự thế giới;(3) là cơ hội để tham gia các tổ chức khác;(4)Việt Nam có thể tận dụng các nguồn lực và kinh nghiệm của Liên hợp Quốc để giải quyết các vấn đề quốc tế, như biến đổi khí hậu, phòng chống khủng bố, bảo vệ quyền con người và phát triển bền vững.

Thách thức:(1)Việt Nam phải tham gia vào các cuộc đàm phán và thương lượng quốc tế;(2)Việt Nam sẽ phải đối mặt với áp lực và yêu cầu từ các tổ chức và quy tắc của Liên Hợp Quốc. Điều này có thể đòi hỏi Việt Nam phải thực hiện các biện pháp và chính sách để đáp ứng các yêu cầu và cam kết quốc tế, đồng thời đảm bảo sự phát triển bền vững và bảo vệ lợi ích quốc gia;(3)Tuân thủ quy tắc và nguyên tắc của Liên Hợp Quốc, Việt Nam phải tuân thủ các quy tắc và nguyên tắc được đề ra bởi Liên Hợp Quốc, bao gồm việc tôn trọng quyền con người, bảo vệ hòa bình và an ninh quốc tế, và thúc đẩy phát triển bền vững. Điều này có thể đòi hỏi Việt Nam thực hiện các biện pháp pháp lý và chính sách để tuân thủ các cam kết quốc tế.

Lời giải 2 :

Thời cơ :

Nâng tầm quốc tế

Giúp Việt Nam có cơ hội hợp tác vs các nước trên thời giới và có cơ hội phát triển

Thách thức : trên con đường phát triển không thể không kể đến những vấn đề về thị trường. Tranh dành thị trường, bất đồng về ngôn ngữ đã là những bước khóc khăn của Việt Nam khi ấy

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK