Trang chủ Lịch Sử Lớp 5 Thuyết trình về bức tranh sau đây  Yêu cầu: ngắn...

Thuyết trình về bức tranh sau đây  Yêu cầu: ngắn thôi đọc được trong tầm 10 phút ( viết giùm e mình:))E KỶ NIỆM 70 NĂM 1-5-1954-2024 CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ,

Câu hỏi :

Thuyết trình về bức tranh sau đây 

Yêu cầu: ngắn thôi đọc được trong tầm 10 phút ( viết giùm e mình:))

image

Thuyết trình về bức tranh sau đây  Yêu cầu: ngắn thôi đọc được trong tầm 10 phút ( viết giùm e mình:))E KỶ NIỆM 70 NĂM 1-5-1954-2024 CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ,

Lời giải 1 :

Kính thưa ban giáo khảo, thưa quý thầy cô giáo và tất cả các bạn học sinh thân mến!

Sau đây em xin được thuyết trình về bức tranh vẽ tem bưu chính này.

Như thầy cô và các bạn đã thấy, chiếc tem này được em vẽ về chiến thắng điện biên phủ. Năm 2024, cả nước ta tưng bừng mừng ngày kỷ niệm 70 chiến thắng Điện Biên Phủ. Vì thế em vẽ bức tranh này với niềm tự hào, sự thương nhớ các chiến sĩ đã ngã xuống, sự tự hào về những gì mà Đảng và dân ta đã làm được để giành được chiến thắng trong chiến dịch lịch sử "Điện Biên Phủ"-Một kì tích quan trọng và vang dội trong hành trình chống thực dân Pháp xâm lược. Em tin rằng không chỉ riêng mình em mà tất cả các người con đất Việt cũng sẽ mãi nhớ về chiến tích vang dội của dân tộc.

Cuối cùng em xin kết thúc bài thuyết trình của em. Kính chúc ban giáo khảo, quý thầy cô giáo và các bạn học sinh thật nhiều sức khoẻ. Em xin chân thành cảm ơn mọi người đã lắng nghe bài thuyết trình của em.

Lời giải 2 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

Kính thưa ban giám khảo, quý thầy cô giáo và các bạn học sinh thân mến! 

Em là ......., học sinh lớp......., trường,......

Hôm nay, em sẽ thuyết trình về bức tranh vẽ tem bưu chính kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ ạ.

Chúng ta đã biết, chiến dịch Điện Biên Phủ được diễn ra vào ngày 13/3/1954 và kết thúc vào ngày 7/5/1954.  Đến năm 2024, đất nước ta kỷ niệm 70 năm chiên thắng Điện Biên Phủ. Em đã vẽ bức tranh trên để kỷ niệm ngày này và thể hiện lòng biết ơn, thương nhớ đến các chiến sĩ anh dũng đã hy sinh vì nền độc lập của đất nước, sự tự hào đối với đảng và nhân dân ta trong chiến thắng chống thực dân xâm lược Pháp. Em tin rằng, tất cả người con đất Việt luôn tự hào, biết ơn và tưởng nhớ đến những gì mà Đảng và nhân dân đã làm.

Em xin kết thúc bài thuyết trình tại đây. Cảm ơn ban giám khảo, quý thầy cô giáo và các bạn học sinh đã lắng nghe. Cuối cùng, em xin chúc ban giám khảo, quý thầy cô giáo và các bạn học sinh dồi dào sức khỏe. Em xin cảm ơn

chúc cou học tốt

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK