Trang chủ Tiếng Anh Lớp 11 viết đoạn hội thoại cho 2 người chủ đề chọn...

viết đoạn hội thoại cho 2 người chủ đề chọn học trường đại học hay trường nghề sau khi ra trường bằng tiếng anh câu hỏi 6923240

Câu hỏi :

viết đoạn hội thoại cho 2 người chủ đề chọn học trường đại học hay trường nghề sau khi ra trường bằng tiếng anh

Lời giải 1 :

Đáp án:

ohn: Hi there! What are your hobbies and interests? (Chào bạn! Sở thích và sự quan tâm của bạn là gì?)

Smith: Well, I enjoy playing the guitar and singing in my free time. (Tôi thích chơi guitar và hát vào thời gian rảnh của mình.)

John: That’s cool! I’ve always wanted to learn how to play an instrument. (Thật tuyệt! Tôi luôn muốn học chơi một nhạc cụ.)

Smith: It’s never too late to start! What else do you like to do? (Chưa bao giờ là quá muộn để bắt đầu! Bạn còn thích làm gì nữa không?)

John: I love reading books and watching movies. (Tôi thích đọc sách và xem phim.)

Smith: Same here! What’s your favorite book or movie? (Tôi cũng vậy! Cuốn sách hoặc bộ phim yêu thích của bạn là gì?)

John: My favorite book is “To Kill a Mockingbird” and my favorite movie is “The Shawshank Redemption”. (Cuốn sách yêu thích của tôi là “Giết con chim nhại” và bộ phim yêu thích là “Nhà tù Shawshank”.)

Smith: Those are great choices! I enjoy playing sports as well, like basketball and soccer. (Những lựa chọn tuyệt vời! Tôi cũng thích chơi thể thao, như bóng rổ và bóng đá.)

John: Oh, I’m not very good at sports. But it’s great that you enjoy them! (Ồ, tôi không giỏi thể thao lắm. Nhưng thật tuyệt với khi bạn thích chúng!)

Smith: Thanks! It’s always good to have a variety of hobbies and interests. (Cảm ơn! Luôn tốt khi có nhiều sở thích và sự quan tâm khác nhau.)

John: I agree! It’s a great way to stay active and engaged in life. (Tôi đồng ý! Đó là cách tuyệt vời để giữ cho bản thân sôi nổi và tham gia vào cuộc sống.)

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK