Trang chủ Lịch Sử Lớp 9 Lm tự luận hộ mình vs ạ Huhu mai thi...

Lm tự luận hộ mình vs ạ Huhu mai thi r MERUISETUP beausina Dutifully B. beautify than any other student in his class. ải Dương, Hà Tĩnh, Quảng áng

Câu hỏi :

Lm tự luận hộ mình vs ạ

Huhu mai thi r

image

Lm tự luận hộ mình vs ạ Huhu mai thi r MERUISETUP beausina Dutifully B. beautify than any other student in his class. ải Dương, Hà Tĩnh, Quảng áng

Lời giải 1 :

Câu 1: Đường lối kháng chiến chống Pháp của Đảng được thể hiện qua các văn kiện như Chỉ thị Toàn dân kháng chiến, Lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến của Hồ Chí Minh, và tác phẩm Kháng chiến nhất định thắng lợi của Tổng Bí thư Trường Chinh. Nội dung bao gồm kháng chiến toàn dân, toàn diện, lâu dài, tự lực cánh sinh và tranh thủ sự giúp đỡ của quốc tế. Kháng chiến toàn dân xuất phát từ truyền thống chống ngoại xâm, kháng chiến toàn diện bao gồm đấu tranh trên mọi mặt, kháng chiến lâu dài để chuyển hóa lực lượng và kháng chiến tự lực cánh sinh, tranh thủ sự ủng hộ quốc tế.

Câu 2

Trong chiến dịch Việt Bắc năm 1947, Pháp đã tiến công vào khu vực Việt Bắc với mục tiêu tiêu diệt cơ sở và cơ quan lãnh đạo của Việt Minh. Tuy nhiên, Việt Minh đã phản kích mạnh mẽ và bất ngờ bao vây quân Pháp, gây ra một trận thắng quan trọng vào tháng 12. Chiến dịch này đã mở ra một giai đoạn mới trong cuộc kháng chiến chống Pháp, khiến cho Pháp buộc phải chuyển sang chiến lược đánh lâu dài. Điều này đã làm thay đổi cục diện của cuộc xung đột và tăng cường sự tự tin và sức mạnh của Việt Minh.

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK