Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 viết đoạn văn về ước mơ của em( 10 câu...

viết đoạn văn về ước mơ của em( 10 câu trở lên), (15 câu trở xuống) câu hỏi 6924332

Câu hỏi :

viết đoạn văn về ước mơ của em( 10 câu trở lên), (15 câu trở xuống)

Lời giải 1 :

˚୨୧。˚

 Tuổi thơ tươi đẹp của em luôn gắn liền với ngôi trường thân yêu, ở đó em được học tập, uốn nắn tính cách. Và người dẫn dắt em trên con đường chính là những người cô giáo có nhiệt huyết với nghề. Vì vậy em rất muốn trở thành một cô giáo tài giỏi để sau này dạy dỗ các thế hệ sau lên người, cùng nhau phấn đấu xây dựng đất nước. Không chỉ vậy nghề giáo viên có thể được coi là nghề cao quý nhất. Để có những người tài giỏi, ưu tú thì thầy cô chính là những người góp phần không nhỏ trong đó. Và em cũng thích cảm giác được cầm phấn, được uốn từng nét chữ cho học sinh. Em rất say mê khi cảm giác bản thân có thể truyền tải cho học sinh nhiều điều hay và bổ ích. Bởi vậy, em vẫn phải luôn chăm học, nỗ lực rất nhiều để sau này làm gương cho các em của thế hệ sau.

 

Lời giải 2 :

từ nhỏ,em đã muốn làm nghề bác sĩ.Nếu ước mơ của em trở thành hiện thật thì em cảm thấy rất vui.Khi trở thành bác sĩ thì em có thể chữa bệnh cho mọi người.Nếu em muốn có thể trở thành bác sĩ thì việc đầu tiên em cần làm là phải học thật giỏi.Em có thể học giỏi thì em sẽ làm nghề này.Em sẽ cố gắng để trở thành bác sĩ.em rất thích nghề này.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK