Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 giết đoạn văn về cảnh đẹp 2) Thet dat nude...

giết đoạn văn về cảnh đẹp 2) Thet dat nude em 70-6 6-

Câu hỏi :

10 câu trờ lên 15 câu trờ xuông

image

giết đoạn văn về cảnh đẹp 2) Thet dat nude em 70-6 6-

Lời giải 1 :

Việt Nam đất nước chúng ta là một vùng đất xinh đẹp với nhiều danh lam thắng cảnh. Những thắng cảnh tươi đẹp nổi tiếng được người dân nước nhà tự hào cũng như du khách nước ngoài biết đến là rất nhiều. Đa số có thể kể đến: Vịnh Hạ Long, động Phong Nha - Kẻ Bàng, Bà Nà Hiu, đảo Phú Quý,.... Đó là những nơi, địa điểm du lịch làm nổi bật vẻ đẹp của đất nước chữ S chúng ta. Nhưng không chỉ vậy, chúng ta còn có những ruộng bậc thang trải rộng một vùng đất, những cánh đồng lúa đều tăm tắp thẳng hàng, những vườn hoa với nhiều loài hoa mang lại hương thơm ngào ngạt. Cũng không xa lạ  với những vườn thú, những cảnh con người lao động và cả những cảnh gia đình xung họp. Tất cả đều là những cảnh đẹp của Việt Nam. Vậy là một học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường, em cần làm gì với những cảnh đẹp ấy? Em cần giữ gìn, bảo vệ và tiếp tục phát huy để những cảnh đẹp non sông nước nhà sẽ mãi trường tồn và ngày càng nhiều thêm. Để rồi khi nhắc đến Việt Nam người ta sẽ nhớ đến một mảnh đất bé nhỏ với những cảnh đẹp.

@Hongphucnguyen

Lời giải 2 :

  Nhắc đến cảnh đẹp quê hương , không thể thiếu bờ đê của bọn trẻ , con suối chảy đầu làng , bờ tre xanh rì rào trong gió , .... Nhưng không thể thiếu là cánh đồng lúa vàng ươm . Từng bông lúa ngả trĩu nặng những hạt thóc , cái này ngả sang cái kia , cái kia ngả sang cái này , chúng dựa vào nhau như những người bạn . Xa xa , là một bác nông dân đang cày cấy . Bên này , đàn em thơ tung tăng cắp sách tới trường . Bên kia , các bác nông dân đang gặt lúa , gọi nhau í ới . Đàn cò trắng phau phau lội xuống bùn đất rồi lại bay lên trời , những chú chim xanh bay thành đàn . Ánh nắng mặt trời chiếu rọi xuống cánh đồng thơm ngát . Người người đi qua , ai cũng phải luỵ cánh đồng rộng bao la này . Em rất yêu cánh đồng - tuổi thơ của bao bọn trẻ . Em mong mưa thuận gió hoà để cánh đồng luôn tươi tốt .

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK