Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Viết đoạn văn nêu suy nghĩ của em về một...

Viết đoạn văn nêu suy nghĩ của em về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện em đã đọc hoặc bộ phim em đã xem. câu hỏi 6932789

Câu hỏi :

Viết đoạn văn nêu suy nghĩ của em về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện em đã đọc hoặc bộ phim em đã xem.

Lời giải 1 :

Em rất thích nhân vật Cóc trong câu chuyện "Cóc kiện Trời". Nhân vật đã được khắc họa với tính cách dũng cảm, tốt bụng và mưu trí. Khi thấy trần gian hạn hán, Cóc đã không tỏ ra nhụt chí vì sự nhỏ bé của bản thân mà dũng cảm đi lên kiện Trời. Cóc đã tiếp thêm sức mạnh cho các loài vật khác để đi lên cùng mình. Cuối cùng, nhờ có sự dũng cảm của Cóc đã làm Thượng đế phải khuất phục, cho mưa xuống. Em rất khâm phục Cóc.

`-----------`

`#Neko~ (K)`

Lời giải 2 :

Nhân vật em yêu thích nhất là Hermione Granger trong series phim và sách Harry Potter. Hermione không chỉ thông minh, mà còn rất can đảm và trung thành. Cô ấy luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn bè và không ngần ngại đối mặt với khó khăn để bảo vệ những người cô yêu quý. Sự kiên cường và lòng dũng cảm của Hermione đã truyền cảm hứng cho em rất nhiều, đặc biệt là trong việc học tập và vượt qua thử thách. Cô ấy chứng minh rằng với kiến thức và sự chăm chỉ, không có gì là không thể. Hermione cũng là một tấm gương về sự tôn trọng và bình đẳng, khi cô luôn đấu tranh cho quyền lợi của những sinh vật phép thuật bị xem thường. Em học được từ Hermione rằng mỗi chúng ta đều có thể làm nên sự khác biệt, chỉ cần có lòng tin và nỗ lực không ngừng.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK