Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 1. Đóng vai hướng dẫn viên du lịch, giới thiệu...

1. Đóng vai hướng dẫn viên du lịch, giới thiệu về quê hương em giới thiệu về xã vạn xuân,phú thọ  G:- Quê hương em ở đâu?  - ở đó có những cảnh đẹp nào?  - Sản

Câu hỏi :

 1. Đóng vai hướng dẫn viên du lịch, giới thiệu về quê hương em giới thiệu về xã vạn xuân,phú thọ
 G:- Quê hương em ở đâu?
 - ở đó có những cảnh đẹp nào?
 - Sản phẩm nổi tiếng của quê hương em là gì?
 - Điều gì khiến du khách nhớ nhất khi đến quê hương em?

Lời giải 1 :

Tôi xin giới thiệu về quê hương mình, một vùng đất nằm ở miền Tây Nam Bộ, có tên gọi là Đồng Tháp. Đến với nơi đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa bát ngát, những kênh rạch và cầu khỉ độc đáo. Nông sản nổi tiếng của Đồng Tháp là trái sầu riêng, được đánh giá là ngon nhất Việt Nam, với vị ngọt lịm, thơm, mịn và béo ngậy, khiến người ăn một lần là nhung nhớ cả đời. Ngoài ra, các món đặc trưng như lẩu mắm, cá lóc kho tộ hay bánh xèo miền Tây cũng là những đặc sản không thể bỏ qua khi đến thăm vùng đất này. Nhưng điều khiến du khách nhớ mãi Đồng Tháp chính là sự thân thiện và hòa đồng của người dân nơi đây. Khung cảnh nơi đây vẫn còn mang nét đẹp hoang sơ và gần gũi với thiên nhiên. Bây giờ, hãy cùng tôi khám phá vùng đất này ngay thôi nào!

 

Lời giải 2 :

Quê em ở Quảng Nam .ở đó,có những cảnh đẹp là Phố cổ Hội An . sản phẩm nổi tiếng của quê em là mỳ quảng.Khung cảnh ở đó thì có một dòng sông Hoài.mời bạn đến thăm quê mình.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK