Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Đề bài: tả cô giáo của em. câu hỏi 6942376

Đề bài: tả cô giáo của em. câu hỏi 6942376

Câu hỏi :

Đề bài: tả cô giáo của em.

Lời giải 1 :

                                                       bài làm

 từ hồi đi học đến giờ. Em đã được rất nhiều cô dậy học rồi , nhưng người cô em yêu quý nhất là cô Hồng dậy em học lớp 4.

   Cô đã già nhưng cô vẫn rất khỏe mạnh. Cô có mái tóc màu nâu pha lẫn với đen. Cô tuy nghiêm khắc nhưng rất hay cười. khi cô dậy chúng em học, cô giảng rất kĩ . Khi bài nào chúng em không hiểu cô sẽ giảng lại cho chúng em. Cô như là một người mẹ thứ 2 của em.

   Em rất yêu quý cô. em sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng cô giáo.

                     nhớ cho mình 5 vote, cảm ơn, câu trả lời hay nhất nhé!
                                              chúc vui vẻ!

Lời giải 2 :

Bài làm

Cô giáo chủ nhiệm lớp em tên là Trần Minh Yến. Cô có dáng người nhỏ nhắn, làn da ngăm bánh mật cùng mái tóc cắt ngắn ngang vai. Nổi bật nhất trên gương mặt cô chính là nụ cười tươi tắn cùng chiếc mũi cao dọc dừa. Mỗi ngày đi làm, cô đều mặc những bộ trang phục trang nhã, thanh lịch. Khi cô giảng bài, cả lớp em đều chăm chú lắng nghe vì giọng nói của cô rất dịu dàng và lôi cuốn. Buổi trưa, chúng em còn tụ tập quanh bàn giáo viên để nghe cô kể chuyện. Khi em gặp bài tập khó, cô luôn kiên nhẫn giảng giải cho em. Em rất yêu cô và mong cô mãi xinh đẹp, trẻ trung, khỏe mạnh. Em hy vọng sang năm vẫn được là học sinh của cô Minh Yến.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK