Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Sọ Dừa...

Nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Sọ Dừa khoảng 25 dòng ( ko chép mạng) câu hỏi 6940989

Câu hỏi :

Nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Sọ Dừa khoảng 25 dòng ( ko chép mạng)

Lời giải 1 :

 Câu chuyện Sọ Dừa là một câu chuyện dân gian nổi tiếng với thông điệp về lòng kiên nhẫn, sự thông minh và sự khôn ngoan. Em cảm thấy rất thích thú và ấn tượng với cách mà nhân vật chính trong câu chuyện, Sọ Dừa, đã sử dụng trí tuệ và sự khôn ngoan để vượt qua mọi khó khăn và thử thách. Sọ Dừa đã chứng minh rằng, dù có vẻ nhỏ bé và yếu đuối, nhưng nếu có lòng kiên trì và sự sáng suốt, ta vẫn có thể đạt được mục tiêu của mình. Câu chuyện Sọ Dừa đã giúp em nhận ra rằng, không quan trọng về vẻ bề ngoại, quan trọng nhất vẫn là tinh thần và trí tuệ của mỗi con người.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK