Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Hãy viết về một đoạn văn từ 5-7 câu về...

Hãy viết về một đoạn văn từ 5-7 câu về Việt NAm câu hỏi 6948408

Câu hỏi :

Hãy viết về một đoạn văn từ 5-7 câu về Việt NAm

Lời giải 1 :

Mỗi chúng ta đề luôn luôn tự hào khi mink là 1 người dân của đất nước Việt Nam anh hùng. Đất nước ta đã trải qua hàng nghìn năm đấu tranh lịch sử để bảop vệ tổ quốc đc bìn yên,cx đã từng đối mặt với những kẻ thù vô cùng lớn mạnh nhưng không bao giờ khuất phục và đầu hàng.  Đất nước ta có những rừng vàng và biển bạc, với thiên nhiên hùng vĩ và nguồn tài nguyên thiên nhiên đa dạng, khổng lồ. Nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp với biển cả bao la, núi non hùng vĩ, đồng lúa chín mênh mông. Đất nước chúng ta còn có cả kho tàng ẩm thực ngon và đa dạng khiến mọi du khách phải say sưa chẳng muốn về.Tất cả những điều đó góp phần tạo nên vẻ đẹp trù phú, rạng ngời của đất nước Việt Nam yêu dấu và đầy tự hào.

 

Lời giải 2 :

$#Ruby$

     Việt Nam `-` đất nước tôi xinh đẹp biết bao. Những khung cảnh tuyệt đẹp từ sự xanh thẳm của biển đến sự hùng vĩ của núi đồi, từ biển lúa chín vàng thơm ngát trời đến những dòng sông, con suối tươi mát bền bỉ chảy mặc năm tháng, từ sự lung linh, lấp lánh của thành phố đến sự yên bình, giản dị chốn thôn quê, từ những rặng tre kiên cường đến những đầm sen xiêu lòng người ngắm nhìn, từ những phong tục tập quán đậm đà bản sắc dân tộc cho đến những món ăn ngon khiến ai ai cũng phải nhớ đến,... Tất thảy đều làm nên một Việt Nam xinh đẹp. Việt Nam - đất nước sở hữu sự xinh đẹp của sự đa dạng, phong phú, mỗi nơi mỗi cảnh nhưng tất thảy đều làm xiêu lòng người, làm người ta nhớ mãi chẳng thế quên, làm cho những người con dù ở đâu cũng nhớ về. Tôi thật tự hào và hãnh diện khi được làm người con của đất nước xinh đẹp `-` Việt Nam này.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK