Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 viết bài văn về cảnh đẹp quê hương ở thị...

viết bài văn về cảnh đẹp quê hương ở thị trấn văn giang câu hỏi 6946837

Câu hỏi :

viết bài văn về cảnh đẹp quê hương ở thị trấn văn giang

Lời giải 1 :

Đáp án:

 Quê hương em là một vùng ở thị trấn Văn Giang, quê rất thanh bình. Mỗi khi hè về, em lại được về thăm quê. Thời tiết mùa hè nóng bức, nhưng ở quê lại có cảm giác rất tươi mát vè dễ chịu. Em và mấy bạn ở trong thị trấn  thường rủ nhau ra con đê đầu làng chơi thả diều. Những cơn gió mát mẻ đã xua đi cái oi nóng oi ả . Lúc này, ông mặt trời giống như một quả cầu lửa khổng lồ, rồi dần dần biến mất sau lũy tre xanh. Cánh đồng lúa mênh mông, bao là  thơm ngào ngạt giúp em cẩm thấy đỡ mệt mỏi hơn sau một năm học hành vất vả. Em rất yêu quê hương, quê hương là liều thuốc tinh thần để giúp em sảng khoái hơn, có động lực để học hơn

Lời giải 2 :

Quê hương em là một vùng quê nhỏ ở Văn Giang. Quê em có những cánh đồng bát ngát, có dòng sông xanh ngắt và những đầm sen ngát hương. Tuy không có những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhưng quê hương em đẹp trong chính sự giản dị, mộc mạc của cảnh vật. Vào mùa lúa chín, cả cánh đồng như được khoác lên mình chiếc áo vàng rực. Những bông hoa sen nở rộ giữa những đầm lầy như một thảm hoa khổng lồ. Hương thơm của hoa sen vấn vít trong không gian mang đến một cảm giác rất dễ chịu. Nếu ai có dịp một lần đến thăm quê em sẽ không bao giờ quên được những cảnh đẹp tuyệt vời nơi đây.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK