Trang chủ Khác Lớp 10 Nêu những nét chính về cuộc đời của nhạc sĩ...

Nêu những nét chính về cuộc đời của nhạc sĩ trúc phương( anh chị ơi giúp em vs mai em nộp r) câu hỏi 6950495

Câu hỏi :

Nêu những nét chính về cuộc đời của nhạc sĩ trúc phương( anh chị ơi giúp em vs mai em nộp r)

Lời giải 1 :

Những nét chính về cuộc đời của nhạc sĩ Trúc Phương: Trúc Phương, tên thật là Nguyễn Văn Tuấn, sinh ngày 13/2/1943, tại thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Ông mất ngày 27/7/2001, tại Sài Gòn, để lại một di sản vô giá trong lòng người hâm mộ. Trúc Phương bắt đầu con đường âm nhạc của mình vào năm 1960 và nhanh chóng trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam. Các tác phẩm của ông không chỉ được đánh giá cao bởi những khán giả trong nước mà còn ngoài nước như Hồn Vọng Phu, Lối xưa về,...

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK