Trang chủ Khác Lớp 10 mặt bằng tổng thể mái lá gồm câu hỏi 6947927

mặt bằng tổng thể mái lá gồm câu hỏi 6947927

Câu hỏi :

mặt bằng tổng thể mái lá gồm

Lời giải 1 :

Khi nói về “mặt bằng tổng thể mái lá” là đang nói về một bản vẽ chi tiết thể hiện cấu trúc và hình dáng của mái lá của một công trình xây dựng.

`color{Red}{tedious}`

Lời giải 2 :

$\color{lightblue}{grogai-}$$\color{purple}{INF?`\Omega`}$

 Bản vẽ mặt bằng tổng thể là gì?

Bản vẽ tổng thể là bản vẽ hình chiếu bằng sẽ mô tả đầy đủ các công trình trên một khu đất cụ thể.

Trên bản vẽ, mọi vị trí của các công trình được minh họa chi tiết, kết hợp với thông tin về hệ thống đường sá, cây xanh và các yếu tố có sẵn hoặc dự kiến xây dựng.

Đối với các kỹ sư xây dựng, mặt bằng tổng thể là nguồn thông tin cơ bản để xây dựng kết cấu và sắp xếp bố trí thiết kế sao cho phù hợp với không gian cụ thể của từng công trình. Từ những ngôi nhà dân dụng đến các biệt thự,… việc có mặt bằng tổng thể là không thể thiếu, giúp đảm bảo hiệu suất của quá trình thi công

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK