Trang chủ GDCD Lớp 10 giúp em với ạ, không biết có ai giống e...

giúp em với ạ, không biết có ai giống e ko, em mới nghỉ lễ vài ngày xong em không biết bị gì mà có dấu hiệu trầm cảm, em đi học lại thì thấy mọi thứ đều mới lạ

Câu hỏi :

giúp em với ạ, không biết có ai giống e ko, em mới nghỉ lễ vài ngày xong em không biết bị gì mà có dấu hiệu trầm cảm, em đi học lại thì thấy mọi thứ đều mới lạ và đầu của em nó cứ bị sao ấy rất bứt rứt ạ.. em không biết em đang bị gì mà đầu của em nó khó chịu lắm, lúc nào em cũng buồn và suy nghĩ tiêu cực

Lời giải 1 :

mik nghĩ là bạn nên tập thói quen ghi nhật kí nè, tham gia các hoạt động vui chơi lành mạnh nè, khi bạn cảm thấy mệt mỏi tiêu cực và áp lực từ 1 vấn đề thì bạn nên tự an ủi, tự ôm lấy bản thân, đọc sách nhiều về thể loại truyện mà bạn yêu thích để tâm hồn thêm phong phú và giúp giảm căng thẳng. làm những gì mà  bản thân muốn và thích, chăm sóc bản thân nhiều hơn. và luôn cố gắng nhìn nhận mọi thứ theo hướng tích cực nhất nhưng ở mức độ vừa phải hoặc nếu bạn bị áp lực do bn bè lm mik quá khó chịu đừng cố gắng kìm chế mà xả hết vào mặt họ nhé, có thể nếu bạn vừa toxic và tích cực phù hợp thì sẽ giúp bn thoải mái hơn đấy!

Chúc bn luôn tươi cười rạng rỡ như bình minh, vv như đoạn kịch hài và hạnh phúc như trong truyện nhé!

Lời giải 2 :

\begin{array}{c} \color{Salmon}{\texttt{#N.Anh Peaking Blinder}} \end{array}

- Nên tham gia hoạt động ngoài trời nhiều hơn nè

- Hạn chế dùng điện thoại, Tv, máy tính,..

- Hạn chế ngồi cô đơn một mình

- Đi chơi, giải trí với bạn bè

- Tập thói quen viết nhật kí, khi rảnh thì đọc lại, đôi khi sẽ cảm thấy vui

- Nghe nhạc thư giản: các thể loại như thanh xuân, tuổi trẻ, chil, ...

- Tập suy nghĩ tích cực

- Tìm niềm vui từ những việc nhỏ nhặt khi làm điều gì đó 

- ...

Chúc bạn sớm khỏe nge :>

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK