Trang chủ Lịch Sử Lớp 9 Câu1 phân tích hậu quả của chiến tranh lạnh C2...

Câu1 phân tích hậu quả của chiến tranh lạnh C2 phân tích nguồn gốc của các cuộc cách mạng khoa học,kĩ thuật - câu hỏi 6585624

Câu hỏi :

Câu1 phân tích hậu quả của chiến tranh lạnh

C2 phân tích nguồn gốc của các cuộc cách mạng khoa học,kĩ thuật

Lời giải 1 :

Câu 1

Chiến tranh lạnh đã mang lại những hậu quả hết sức nặng nề đó là thế giới luôn trong tình trạng đứng trước nguy cơ xảy ra một cuộc chiến tranh thế giới mới.

Hiện nay đang trong thời kỳ Hòa Bình các nước đã phải chi những khối lượng tiền khổng lồ cho việc chạy đua vũ trang sản xuất các loại vũ khí hủy diệt rất tốn kém trong đó loài người vẫn phải chịu bao nhiêu khó khăn do dịch bệnh thiên tai bão lũ gây ra nhất là các nước á Phi Mỹ

Câu 2

Cuộc cách mạng khoa học kĩ thuật lần đầu tiên khởi đầu ở nước Anh

Mỹ là nước khởi đầu cuộc cách mạng khoa học kĩ thuật hiện đại

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK