Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Viết đoạn văn bẩy đến chín câu nêu tình cảm...

Viết đoạn văn bẩy đến chín câu nêu tình cảm cảm xúc về một cảnh đẹp mà em đã từng đến thăm câu hỏi 6977737

Câu hỏi :

Viết đoạn văn bẩy đến chín câu nêu tình cảm cảm xúc về một cảnh đẹp mà em đã từng đến thăm

Lời giải 1 :

Việt Nam chúng ta vốn nổi tiếng với rất nhiều cảnh sắc tươi đẹp. Đối với em, cảnh đẹp khiến em bồi hồi, rạo rực nhất có lẽ chính là hồ Kẻ Gỗ - Hà Tĩnh quê em. Lần đầu tiên đặt chân đến đây, em đã choáng ngợp trước vẻ đẹp hùng vĩ và hoang sơ ở nơi này. Hồ có chiều dài khoảng 30 km. Mặt hồ thường rất yên tĩnh, nước thì trong xanh, hiền hoà. Khi đến đây, em được tham gia hoạt động cắm trại và nấu nướng cùng gia đình. Cảm giác lúc ấy thật yên bình, thoải mái và nhẹ nhàng làm sao. Từ đây, em càng thêm trân trọng, yêu mến những cảnh đẹp bình dị của quê hương, đất nước.

Lời giải 2 :

Việt Nam, một quốc gia có vô vàn cảnh đẹp nổi bật khác nhau. Nhưng trong số đó, cảnh đẹp khiến em vô cùng tự hào đó là Hồ Gươm hay Hồ Trả Gươm. Hồ Gươm có diện tích khoảng 12 ha. Dù vậy, Hồ Gươm từng được gắn với một truyền thuyết vô cùng nổi bật đó là truyền thuyết trả gươm cho rùa thần của vua Lê Lợi. Mặt Hồ trong xanh như một dải lụa nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội. Cầu Thê Húc cong cong như một con tôm dẫn vào đền Ngọc Sơn. Vì nhà gần, nên mỗi sáng em thường tập thể dục và đi bộ quanh nơi đây. Những cảm giác lúc ấy vô cùng yên bình, thư giãn và nhẹ nhàng làm sao. Từ đây, em càng thêm trân trọng, yêu quý hơn những cảnh đẹp của đất nước Việt Nam.

Chúc bạn học tốt!

 $kembanhbao967$

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK