Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 "Chủ chương của việt nam giải quyết các vấn đề...

"Chủ chương của việt nam giải quyết các vấn đề tranh chấp ở biển đông bằng biện pháp hoà bình" được thực hiện dựa trên những cơ sơ thực tiễn và pháp lí nào?

Câu hỏi :

"Chủ chương của việt nam giải quyết các vấn đề tranh chấp ở biển đông bằng biện pháp hoà bình" được thực hiện dựa trên những cơ sơ thực tiễn và pháp lí nào?

Lời giải 1 :

`@` Cơ sở thực tiễn:

`+`Những đóng góp của Việt Nam trong việc bảo vệ chủ quyền, tài nguyên và môi trường ở các quần đảo này đã được thực hiện từ lâu và được công nhận quốc tế.

`+`tuân thủ các nguyên tắc và quy định của Luật pháp quốc tế, bao gồm Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển năm 1982 (UNCLOS 1982). 

`@` Pháp lí:

`+`Việt Nam là bên tham gia UNCLOS 1982 và thúc đẩy giải quyết tranh chấp dựa trên các quy định của nó

`+`Việt Nam cũng tham gia và chấp nhận các hiệp định và công ước quốc tế khác liên quan đến các vấn đề biển đảo, như Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), Hiệp định Đối tác và Hợp tác Đông Á (ASEAN) và các công ước về bảo vệ môi trường biển

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK