Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Câu 7 bị che : dưới thời vua Gia Long,...

Câu 7 bị che : dưới thời vua Gia Long, hoạt động khẳng định chủ quyền đối với quần đảo Hoàng Sa , quần đảo Trường Sa được thể hiện qua việc còn tt trong ảnhA.

Câu hỏi :

Câu 7 bị che : dưới thời vua Gia Long, hoạt động khẳng định chủ quyền đối với quần đảo Hoàng Sa , quần đảo Trường Sa được thể hiện qua việc còn tt trong ảnh

image

Câu 7 bị che : dưới thời vua Gia Long, hoạt động khẳng định chủ quyền đối với quần đảo Hoàng Sa , quần đảo Trường Sa được thể hiện qua việc còn tt trong ảnhA.

Lời giải 1 :

`7B`

`=>`Dưới thời vua Gia Long, việc tổ chức đội thủy quân chuyên trách để thực thi chủ quyền trên quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa là một trong những biện pháp quan trọng để khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với những vùng biển này. Việc này nhằm bảo vệ và quản lý các hoạt động trên biển, đảm bảo an ninh và hòa bình khu vực

`8D`

`=>`Tháng 3 năm 1988, Trung Quốc đã sử dụng vũ lực tấn công và chiếm đóng trái phép các đảo Gạc Ma, Cô Lin và Len Đao thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam. Đây là một hành động gây mất ổn định và tranh chấp chủ quyền lớn giữa hai nước và gây ra nhiều thiệt hại nặng nề cho Hải quân Nhân dân Việt Nam

`9B`

`=>`Khánh Hòa là tỉnh quản lý các đảo Trường Sa.

`10B`

`=>`Việc xác định chủ quyền đối với các đảo và quần đảo là quan trọng để bảo vệ lợi ích quốc gia, đảm bảo chủ quyền và quyền lợi hợp pháp của Việt Nam trên biển

`11D`

`=>`Việt Nam cam kết tuân thủ các quy định của luật pháp quốc tế để giải quyết các tranh chấp chủ quyền biển, đảo một cách hòa bình và công bằng.

`12D`

`=>`Biển Đông là một khu vực có tiềm năng lớn để phát triển các ngành kinh tế biển như du lịch biển, ngư nghiệp, khai thác tài nguyên sinh vật biển, vận tải biển và năng lượng tái tạo từ biển. Việc phát triển các ngành này giúp tăng cường phát triển kinh tế của Việt Nam và cũng đóng góp vào bảo vệ chủ quyền biển đảo của quốc gia.

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK