Trang chủ Lịch Sử Lớp 9 Chào mừng kỉ niệm 49 năm ngày Giải phóng hoàn...

Chào mừng kỉ niệm 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975), là học sinh em cần làm gì để góp phần xây dựng và phát triển đất n

Câu hỏi :

Chào mừng kỉ niệm 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975), là học sinh em cần làm gì để góp phần xây dựng và phát triển đất nước?

Lời giải 1 :

Đáp án:

Để góp phần xây dựng và phát triển đất nước, bạn có thể thực hiện những hành động sau đây:

  1. Học tập chăm chỉ: Trở thành người học tập xuất sắc để có kiến thức và kỹ năng cần thiết để góp phần vào sự phát triển của đất nước.

  2. Tham gia các hoạt động xã hội: Bạn có thể tham gia các hoạt động tình nguyện, từ thiện, hoặc các hoạt động vì cộng đồng để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

  3. Phát triển bản thân: Hãy rèn luyện bản thân, phát triển kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo và quản lý để trở thành người có thể đóng góp tích cực cho xã hội.

  4. Bảo vệ môi trường: Tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, và chia sẻ nhận thức về ý thức bảo vệ môi trường cho cộng đồng.

  5. Tôn trọng và giữ gìn văn hóa, truyền thống: Hãy tôn trọng và giữ gìn những giá trị văn hóa, truyền thống của dân tộc, đồng thời chia sẻ những giá trị này với thế hệ sau.

Những hành động nhỏ của mỗi người có thể tạo nên sự thay đổi lớn cho đất nước. Chúc bạn thành công trong việc góp phần xây dựng và phát triển đất nước!

 

Giải thích các bước giải:

 

Lời giải 2 :

- Là học sinh, để góp phần xây dựng và phát triển đất nước em cần:

1. Học tập chăm chỉ và đạt kết quả tốt 

2. Tham gia các hoạt động xã hội 

3. Bảo vệ môi trường

4. Tôn trọng và giữ gìn truyền thống văn hóa

5. Luôn tuân thủ pháp luật và rèn luyện phẩm chất 

( XIN HAY NHẤT )

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK