Trang chủ Địa Lý Lớp 8 *Đang cần gấp ạ! Làm ơn hãy giúp mik! Mai...

*Đang cần gấp ạ! Làm ơn hãy giúp mik! Mai kiểm tra rùi:(( Câu $3$: Viết $1$ đoạn văn (khoảng $150$ chữ) để tuyên truyền bảo vệ môi trường và tài nguyên vùng bi

Câu hỏi :

*Đang cần gấp ạ! Làm ơn hãy giúp mik! Mai kiểm tra rùi:((

Câu $3$: Viết $1$ đoạn văn (khoảng $150$ chữ) để tuyên truyền bảo vệ môi trường và tài nguyên vùng biển đảo Việt Nam.

*Viết vừa phải thôi ạ!

Lời giải 1 :

Biển đảo vốn là một cảnh quan thiên nhiên, nó làm cho các thành phố ven biển trở nên đẹp hơn và thanh bình.Dù cuộc sống tất bật đầy lo toan, nhưng khi đến đây, mọi người sẽ dễ dàng cảm thấy dễ chịu và thanh thản , trút bỏ được hết muộn phiền, âu llo để hòa mình vào làn nước mát từ thiên nhiên. Nhưng gần đây, chúng đang bị ô nhiễm nặng nề vì nhiều lí do: nước thải bẩn của nhà máy được thải trực tiếp ra biển mà không qua sử lý, các nước sinh hoạt của người dân, rác bị vứt bừa bãi xuống biển,.. chính vì vậy mà nước biển càng trở nên ô nhiễm và nhiều rác thải hơn, thậm chí còn bốc mùi hôi thối và nó cũng ảnh hưởng đến những sinh vật biển vô tội phải chịu ảnh hưởng nghiêm trọng về môi trường sống, chúng phải bơi quanh hàng tấn rác thải và có thể bị mắc kẹt bởi những chiếc lưới đánh cá của ngư dân. Để trả lại vẻ đẹp và làn nước trong vắt tự nhiên của biển, toàn thể người dân và mọi người cần phải chung tay bảo vệ môi trường sống cho các sinh vật dưới biển như: nhặt rác, nhắc nhở những người xung quanh không nên xả rác bừa bãi. Hi vọng, hệ sinh thái dưới biển sẽ trở nên đẹp đẻ và được cải tạo lại như lúc ban đầu.

@anhuynh4

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK