Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 lấy ví du cụ thể về các biện pháp khắc...

lấy ví du cụ thể về các biện pháp khắc phục và sử dụng thông tin tài nguyên ở địa phương e (hà giang nha mn) câu hỏi 7004488

Câu hỏi :

 lấy ví du cụ thể về các biện pháp khắc phục và sử dụng thông tin tài nguyên ở địa phương e (hà giang nha mn)

Lời giải 1 :

1. Phát triển du lịch cộng đồng: Sử dụng thông tin về văn hóa, truyền thống và cảnh đẹp tự nhiên của Hà Giang để phát triển hình thức du lịch cộng đồng. Điều này giúp tạo ra nguồn thu nhập mới cho cộng đồng địa phương và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên.

2. Xây dựng các chương trình giáo dục và đào tạo: Sử dụng thông tin về tài nguyên địa phương để xây dựng các chương trình giáo dục và đào tạo nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên trong cộng đồng.

3. Phát triển nông nghiệp hữu cơ: Sử dụng thông tin về phương pháp nông nghiệp hữu cơ và bền vững để khuyến khích người dân ở Hà Giang chuyển đổi sang các phương pháp canh tác an toàn, bảo vệ môi trường và tăng cường giá trị sản phẩm nông nghiệp.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK