Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Việt Nam đã làm gì để khai thác tài nguyên...

Việt Nam đã làm gì để khai thác tài nguyên ở Biển Đông ? câu hỏi 7006983

Câu hỏi :

Việt Nam đã làm gì để khai thác tài nguyên ở Biển Đông ?

Lời giải 1 :

Để khai thác tài nguyên ở biển Đông, Việt Nam đã thực hiện các hoạt động như:

  1. Thăm dò và khai thác dầu khí: Việt Nam đã tiến hành thăm dò và khai thác dầu khí ở vùng biển Đông, đóng góp vào nguồn lực năng lượng quan trọng cho đất nước.

  2. Khai thác hải sản: Biển Đông là một nguồn tài nguyên hải sản lớn, Việt Nam đã phát triển ngành công nghiệp thủy sản và khai thác hải sản từ biển Đông để cung cấp thực phẩm và tạo nguồn thu nhập cho người dân.

  3. Nghiên cứu khoa học và bảo vệ môi trường: Việt Nam thực hiện các hoạt động nghiên cứu khoa học và bảo vệ môi trường biển Đông nhằm bảo vệ tài nguyên và môi trường biển, đồng thời tìm kiếm cơ hội phát triển bền vững.Biển Đông chứa nguồn tài nguyên vô cùng dồi dào.Việt Nam phải tận dụng nó thật tốt để phát triển

Lời giải 2 :

`-` Các việc làm của Việt Nam để khai thác tài nguyên ở Biển Đông là:

`+` Hợp tác tốt với các nước trong khu vực thế giới.

`+` Tiếp tục nỗ lực thực hiện các giải pháp.

`+` Ban hành những chiến lược khai thác.

`+` Sử dụng bền vững các tài nguyên.

`+...`

`@SKB`

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK