Trang chủ Lịch Sử Lớp 9 Nhận xét nét độc đáo của chiến dịch Hồ Chí...

Nhận xét nét độc đáo của chiến dịch Hồ Chí Minh (từ ngày 26 đến ngày 30-4-1975)? câu hỏi 7007286

Câu hỏi :

Nhận xét nét độc đáo của chiến dịch Hồ Chí Minh (từ ngày 26 đến ngày 30-4-1975)?

Lời giải 1 :

<Đáp án + Giải thích các bước giải>

Nhận xét nét độc đáo của chiến dịch Hồ Chí Minh (từ ngày 26 đến ngày 30 tháng 4 năm 1975): 

- Trong chiến dịch này, quân đội đã thể hiện sự linh hoạt, quyết đoán và sự sáng tạo trong chiến thuật và chiến lược.

- Việc sử dụng mạng lưới địa hình phức tạp ở miền Nam cùng với sự hỗ trợ của dân chủ và quân dân đã tạo ra sự bất ngờ và áp đảo đối với quân đội Mỹ và phe Nguyễn Văn Thiệu.

- Chiến dịch này cũng chứng minh sức mạnh của lòng yêu nước và ý chí quyết tâm của nhân dân Việt Nam trong cuộc chiến giành độc lập, tự do cho đất nước.

Lời giải 2 :

Nhận xét:

$-$ Nhờ những nét độc đáo, sự sáng tạo trong chiến thuật, quyết đoán trong chiến lược và sự hộ trợ của quân dân đã góp phần áp đảo quân đội Mỹ và phe của Nguyễn Văn Thiệu. Đồng thời đã tạo nên một chiến thắng rực rỡ, chững minh được sự yêu nước, tinh thần bất khuẩ và ý chí giành độc lập của người dân Việt Nam.

$yeuyeu$

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK