Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Câu 1Phát huy tinh thần của các chiến sỹ hải...

Câu 1Phát huy tinh thần của các chiến sỹ hải quân, thế hệ trẻ ngày nay cần làm gì để bảo vệ chủ quyền Việt Nam ở biển Đông? Giúp e với ạ

Câu hỏi :

Câu 1Phát huy tinh thần của các chiến sỹ hải quân, thế hệ trẻ ngày nay cần làm gì để bảo vệ chủ quyền Việt Nam ở biển Đông?

Giúp e với ạ

Lời giải 1 :

Để phát huy tinh thần của các chiến sĩ hải quân, thế hệ trẻ ngày nay cần:

- Tăng cường nhận thức về tầm quan trọng của biển Đông: Hiểu rõ vị trí chiến lược, tài nguyên thiên nhiên và ý nghĩa kinh tế của biển Đông đối với Việt Nam.

- Nâng cao kiến thức về chủ quyền biển: Nghiên cứu luật pháp quốc tế, Công ước Liên hợp quốc về Luật biển (UNCLOS) và các văn bản pháp lý liên quan đến chủ quyền biển của Việt Nam và tuyền truyền cho người dân xung quanh.

- Tham gia các hoạt động bảo vệ chủ quyền biển: Tham gia các diễn đàn, hội thảo, các hoạt động tuyên truyền, giáo dục về chủ quyền biển.

- Phát triển năng lực hải quân: Đầu tư vào đào tạo, huấn luyện và trang bị cho lực lượng hải quân để nâng cao năng lực bảo vệ chủ quyền biển.

- Ủng hộ các sáng kiến bảo vệ môi trường biển: Tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường biển, góp phần bảo vệ hệ sinh thái biển và tài nguyên biển.

- Thể hiện lòng yêu nước và tinh thần trách nhiệm: Thể hiện lòng yêu nước và tinh thần trách nhiệm đối với đất nước, chủ quyền biển đảo, góp phần xây dựng một thế hệ trẻ có bản lĩnh, sẵn sàng bảo vệ Tổ quốc.

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK